Địa chỉ:  148 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà nội

 

Tin tức mới

Đồng loạt ngưng bán gà dai nhập từ Hàn Quốc

Sau khi xuất hiện thông tin gà nhập từ Hàn Quốc đã hết giá trị dinh dưỡng, chỉ dùng làm thức ăn cho gia súc, một số siêu thị đã cho ngưng bán loại gà này trong ngày 4/10. Các chợ cũng không thấy xuất hiện.

Thôn ung thư ngắc ngoải giữa lòng HN

Người ở đây gọi nơi họ đang sống là thôn ung thư. Trong thôn ung thư lại có ngõ ung thư. Chỉ một con ngõ chừng hơn 10 gia đình sinh sống mà có đến 5-6 nhà có người chết vì bệnh ung thư.

Mạng xã hội Facebook chính thức cán mốc 1 tỷ người dùng

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đã chính thức cán mốc 1 tỷ người dùng đang hoạt động, thông tin trên vừa được đích thân CEO và cũng là nhà đồng sáng lập Mark Zuckerberg công bố.

Đắk Lắk: Lật xe khách, 22 người thương vong

Vào khoảng 19 giờ ngày 4/10, tại Km 637, quốc lộ 14, thuộc địa bàn buôn Lê B, thị trấn EaDRăng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết 4 người, bị thương 18 người.

Vệ tinh Việt Nam vào vũ trụ

Tối qua, vệ tinh của Phòng nghiên cứu không gian FSpace, Đại học FPT đã rời trạm vũ trụ quốc tế (ISS), bắt đầu thực hiện sứ mệnh trong không gian.

Giá vàng vượt 48,3 triệu đồng

Vàng trong nước tiến sát kỷ lục mọi thời đại theo đà tăng của thế giới. Người bán vàng được hưởng lợi, tuy nhiên nhà đầu tư ngần ngại không muốn bỏ tiền ra mua.

Ba nước Trung Đông này dẫn đầu thế giới vì tỷ lệ tiêm chủng vắc-xin nhưng kết cục của họ lại hoàn toàn khác nhau, nguyên nhân vì sao?

Các chiến dịch tiêm chủng ở một số quốc gia Trung Đông đã được triển khai từ đầu năm 2021, đi trước rất lâu so với phần còn lại của thế giới.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:  716
Hôm nay:  1.999
Tất cả:  328.879

Gửi Email Tài Liệu Công Chứng

Gửi tin nhắn cho chúng tôi

Chat trên Zalo

Chat trên Zalo