Địa chỉ:  148 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà nội

 

Tin tức mới

Biến thể Delta không hề mới, vì sao nhà đầu tư phố Wall bất chợt ồ ạt tháo chạy?

"Lạy chúa, liệu chúng ta có phải đóng cửa một lần nữa? Kể cả nếu không đóng cửa, tăng trưởng cũng sẽ giảm tốc?", đó là những suy nghĩ đã tạo nên cơn bán tháo trên thị trường trong phiên hôm qua.

Ngành công nghiệp vũ trụ hút vốn triệu USD trên sàn chứng khoán

Nhiều công ty hoạt động trong ngành công nghiệp vũ trụ đã và đang có kế hoạch niêm yết trên các sàn chứng khoán. Ngành công nghiệp vũ trụ đang có giá trị gần 415 tỷ USD và có thể tăng lên 1.400 tỷ USD vào năm 2030.

Điều gì đưa Ấn Độ ra khỏi "địa ngục Covid-19" dù tỉ lệ tiêm chủng rất thấp: Công thức hóa ra vô cùng quen thuộc

Giới chức Ấn Độ và các chuyên gia của nước này đang lo ngại về nguy cơ làn sóng COVID-19 thứ 3 sắp sửa ập đến do các biến chủng của virus SARS-CoV-2.

Mỹ suy thoái ngắn kỷ lục vì Covid-19

Cuộc suy thoái tại Mỹ do đại dịch Covid-19 gây ra chỉ kéo dài hai tháng, bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 4/2020. Đại dịch Covid-19 gây ra là một trong những cuộc suy thoái sâu nhất và ngắn nhất lịch sử nước Mỹ.

Nike lo hết giày thể thao “Made in Vietnam” vì đợt bùng dịch Covid-19 căng thẳng

Tình trạng gián đoạn do đại dịch Covid-19 đang gây tổn hại đến chuỗi cung ứng của Nike trong bối cảnh mùa cao điểm học sinh, sinh viên trở lại trường đang đến gần.

Bitcoin lại rớt mốc 30.000 USD, thổi bay 100 tỷ USD vốn hóa trong 24 giờ

Một số nhà đầu tư coi 30.000 USD là 1 ngưỡng quan trọng mà nếu ngưỡng này bị phá thì giá sẽ giảm rất sâu.

‘Đệ nhất’ tằn tiện: Nhặt hoa ở nhà tang lễ tặng vợ, giấy WC 2 lớp xé còn 1 lớp, quét gạo dưới đất nấu bữa tối tân hôn

Ngoài quét gạo dưới đất để nấu cơm, Roy Haynes còn nhặt vỏ túi bỏng ngô và cốc đồ uống trong thùng rác của rạp chiếu phim rồi mang ra quầy để được đổ đầy lại.

Ông Vương Đình Huệ tái đắc cử Chủ tịch Quốc hội, lần thứ 2 tuyên thệ nhậm chức

Chiều 20/7, Quốc hội đã thống nhất cao bầu ông Vương Đình Huệ - ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội khóa XIV - giữ chức vụ Chủ tịch Quốc hội khóa XV. Quốc hội cũng bấm nút thông qua Nghị quyết bầu Chủ tịch Quốc hội.

Những biểu đồ phản ánh cái nhìn tổng quan về các đại biểu Quốc hội khóa XV

Sáng 20/7, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội khóa XIV, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng bầu cử quốc gia Trần Thanh Mẫn trình bày Báo cáo tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Bản báo cáo đã cho thấy những số liệu tổng quan nhất về các ĐBQH khóa XV.

Đất nước từng bị xem là "lò ấp biến chủng Covid" của thế giới đã hồi sinh: Thảm họa một thời được thắp sáng hy vọng nhờ vaccine

Từng bị xem là lò ấp biến chủng, quốc gia này đã cấp tốc triển khai chương trình tiêm vaccine, và nay hy vọng đã sáng trở lại.
« Back1 2 3 4 5 6 7Next »

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:  741
Hôm nay:  205
Tất cả:  327.085

Gửi Email Tài Liệu Công Chứng

Gửi tin nhắn cho chúng tôi

Chat trên Zalo

Chat trên Zalo